Địa chỉ mua dây curoa SUNDT chính hãng tại TPHCM

Dây curoa SUNDT chính hãng đang được sử dụng rộng rãi trong hầu hết máy móc công nghiệp trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, với các khách hàng mới tiếp xúc sẽ có những bỡ ngỡ nhất định khi tìm kiếm một địa chỉ uy tín tại TPHCM để mua sản phẩm chất lượng. Đừng lo lắng, bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin đến bạn.
 

Giới thiệu về dây curoa SUNDT chính hãng

Dây curoa SUNDT chính hãng được ứng dụng trong máy móc sản xuất công nghiệp và nông nghiệp. Sau nhiều thời gian nỗ lực không mệt mỏi trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng, SUNDT đã trở thành một trong những sản phẩm hàng đầu khi nhắc tới dây curoa.

Dây curoa SUNDT phân phối trên thị trường luôn được duy trì và đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt ở các nhà máy trong và ngoài nước với tiêu chuẩn ISO 9001 hoặc ISO /TS 16949 (đây được coi là tiêu chuẩn quốc tế cho các hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt nhất). Các loại dây curoa SUNDT hiện nay đang có mặt trên thị trường:

  • Dây curoa trơn hình thang: SPZ, SPA, SPB, SPC,  A, B, C, D, M, F, 3V, 5V, 8V
  • Dây curoa răng: AX, BX, CX, RECMF, XPA, XPB, XPZ
  • Dây curoa răng dọc: PJ, PK, J, PL
  • Dây curoa 2 mặt răng: DS3M, DS5M, DS8M, DS14M, D3M, D5M, D8M, D14M, DXL, DL
  • Dây curoa PU: PU AT5, PU AT10, PU T5, PU T10.

Dây curoa SUNDT chính hãng đang được sử dụng rộng rãi trong hầu hết máy móc công nghiệp trên thị trường hiện nay.

Dây curoa SUNDT chính hãng đang được sử dụng rộng rãi trong hầu hết máy móc công nghiệp trên thị trường hiện nay.

Ứng dụng của dây curoa SUNDT trong đời sống

Sự phát triển của các trang thiết bị sản xuất và máy móc ngày càng bùng nổ giúp cho dây curoa xuất hiện vô cùng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực.

Trong lĩnh vực công nghiệp: Dây curoa chính là sợi dây kết nối động cơ và cánh quạt công nghiệp trong các chuyển động gián tiếp. Dây curoa có mặt trong các hoạt động sản xuất và phân phối các nguồn năng lượng yêu cầu vận hành 24/7. Nhờ có thiết kế dây curoa mà quạt công nghiệp hoạt động được bền bỉ và chống chọi tốt tại mọi môi trường khắc nghiệt như luyện kim, nhà máy hóa chất…

Trong lĩnh vực nông nghiệp: Dây curoa là giải pháp cho hoạt động của xay xát gạo, máy bơm, máy tuốt lúa, máy tưới nông nghiệp…

Trong lĩnh vực vận tải, dây curoa là một bộ phận không thể thiếu trong các sản phẩm và dây chuyền tự động hóa. Dây curoa đã được sử dụng trong hệ thống truyền chuyển động trong xe ga, xe ô tô…

Dây curoa SUNDT ứng dụng rộng rãi trong đời sống

Dây curoa SUNDT ứng dụng rộng rãi trong đời sống

Địa chỉ mua dây curoa SUNDT chính hãng tại TPHCM

Được biết đến là trung tâm uy tín, nơi đáng tin cậy của khách hàng, Xương Đại Belts chuyên gia công và cung cấp các mặt hàng dây curoa công nghiệp: dây curoa đắp mút, dây curoa cao su OPEN, dây curoa PU OPEN, dây PU răng, đinh móc thép, ... từ các hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới như: SUNDT (Taiwan), GATES (USA), BANDO (Nhật Bản), PIX (Anh), MOUNTAIN (Taiwan), ….

Xương Đại Belts tự hào là trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp sản phẩm dây curoa chính hãng trên khắp cả nước. Đối với chúng tôi, chất lượng của sản phẩm cũng như sự hài lòng của quý khách chính là yếu tố cốt lõi mà Xương Đại Belts luôn hướng đến. Chúng tôi luôn lấy nền tảng khách hàng làm gốc cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Xương Đại Belts chuyên gia công và cung cấp các mặt hàng dây curoa công nghiệp

Xương Đại Belts chuyên gia công và cung cấp các mặt hàng dây curoa công nghiệp

Chất lượng sản phẩm, dịch vụ 5 sao và giải pháp tối ưu nhất đang mang đến cho đối tác và khách hàng cũng như các nhà cung cấp Quốc tế chính là lời khẳng định cho sự chuyên nghiệp của Xương Đại Belts. Để được tư vấn miễn phí hoặc đặt hàng nhanh chóng, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM XƯƠNG ĐẠI

  • Địa chỉ: 388 Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08.2979.6688 
  • Email: xuongdaibelts@gmail.com
  • Website: http://xuongdaibelts.com/

(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng