Mua dây curoa Bando chính hãng ở đâu? Ứng dụng dây curoa Bando

Là một trong những bộ phận phụ tùng không thể thiếu trong máy móc, dây curoa là sản phẩm đang được nhiều khách hàng tìm kiếm. Sử dụng sản phẩm chất lượng sẽ giúp máy móc của bạn vận hành an toàn và êm ái hơn. Vậy mua dây curoa Bando chính hãng ở đâu? Ứng dụng dây curoa Bando trong cuộc sống hàng ngày ra sao? Cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết sau.
 

Thông tin về dây curoa Bando chính hãng

Dây curoa Bando là tên gọi có nguồn gốc từ một danh từ tiếng Pháp - Courroie, có nghĩa là dây đai truyền. Dây curoa Bando là gì? Đây là phụ kiện quan trọng của truyền động công nghiệp. Dây curoa Bando có khả năng kết nối để truyền năng lượng giữa các pulley (ròng rọc) và hệ thống máy móc thiết bị với nhau.

Các dây curoa Bando được mắc vòng quay pulley, có thể song song hoặc nối xoắn giữa các pulley đó, đồng thời thông qua việc tăng giảm kích cỡ của pulley để điều chỉnh tốc độ vòng quay. 

Dây curoa Bando có hình dạng đường dài liên tục khép kín hoặc mở (được làm từ cao su tự nhiên hoặc nhân tạo). Bề mặt bên ngoài có thể được tùy chỉnh và bên trong có độ nhám hoặc có răng (timing belt) để tăng khả năng chạy đồng bộ chính xác với pulley. Hai thành phần chính của dây curoa là:

- Phần bố dây: Đây là phần dây đai được cấu tạo từ sợi tổng hợp với chức năng chính là chống kéo dãn, sinh nhiệt và chịu lực kéo. Đây là bộ phận quyết định phần lớn độ bền cũng như tuổi thọ của dây curoa.

- Phần cao su: Chất liệu cao su tổng hợp có nguồn gốc từ dầu mỏ chính là thành phần cấu tạo chính của dây curoa. Bên cạnh chất cao su gốc thì độ bền của cao su còn phụ thuộc vào quá trình xử lý, lưu hóa, phụ gia của nhà sản xuất. Dây có chất lượng cao su tốt sẽ vẫn duy trì trạng thái hoạt động ổn định dưới những chuyển động tốc độ cao hoặc có tải trọng lớn. 

Dây curoa Bando là phụ kiện quan trọng của truyền động công nghiệp

Dây curoa Bando là phụ kiện quan trọng của truyền động công nghiệp

Ứng dụng của dây curoa Bando

Trong ngành nông nghiệp, dây curoa Bando chính là giải pháp cho nhiều ứng dụng tải nặng trong các thiết bị xây dựng, thiết bị nông nghiệp, thiết bị truyền tải năng lượng, thiết bị lâm nghiệp và trong xe nâng hàng...

Trong ngành Năng lượng - Khai thác - Công nghiệp, dây curoa có mặt trong các hoạt động sản xuất và phân phối các nguồn năng lượng yêu cầu vận hành 24/7. Từ các thiết bị khoan đến kế hoạch năng lượng, dây curoa chính là một phần không thể thiếu trong việc giữ gìn giúp các thiết bị hoạt động hiệu quả và an toàn.

Trong ngành tự động hóa và vận tải, dây curoa là một bộ phận không thể thiếu trong các sản phẩm và dây chuyền tự động hóa. Dây curoa có chất liệu cao cấp và thân thiện với môi trường giúp cho ô tô, xe tải nhẹ, xe lửa, tải hàng hóa… được an toàn trên đường.

Dây curoa Bando có nhiều ứng dụng rộng rãi trong đời sống

Dây curoa Bando có nhiều ứng dụng rộng rãi trong đời sống

Mua dây curoa Bando chính hãng ở đâu?

Được biết đến là trung tâm uy tín, nơi đáng tin cậy của khách hàng, Xương Đại Belts chuyên gia công và cung cấp các mặt hàng dây curoa công nghiệp: dây curoa đắp mút, dây curoa cao su OPEN, dây curoa PU OPEN, dây PU răng, đinh móc thép, ... từ các hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới như: BANDO (Nhật Bản), GATES (USA), SUNDT (Taiwan), PIX (Anh), MOUNTAIN (Taiwan), ….

Xương Đại Belts chuyên cung cấp các loại dây curoa Bando chính hãng

Xương Đại Belts chuyên cung cấp các loại dây curoa Bando chính hãng

Chúng tôi cam kết bán dây curoa Bando chính hãng, đúng mẫu mã và kiểu dáng hiện đại với giá hợp lý, chiết khấu cao. Để được tư vấn miễn phí hoặc đặt hàng nhanh chóng, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin:
 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM XƯƠNG ĐẠI

  • Địa chỉ: 388 Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08.2979.6688 
  • Email: xuongdaibelts@gmail.com
  • Website: http://xuongdaibelts.com/

(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng