Thông tin về đại lý dây curoa Gates chính hãng tại TPHCM

Dây curoa Gates hiện nay là sản phẩm không còn quá xa lạ đối với mọi người. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm này cũng như đại lý dây curoa Gates chính hãng tại TPHCM mà bạn có thể tham khảo để mua hàng chất lượng nhất.
 

Lịch sử của dây curoa Gates chính hãng

Dây curoa Gates là hãng dây curoa của Mỹ được tạo ra bởi Charles C. Gates. Có mặt trên thị trường Việt Nam đã khá lâu, sản phẩm dây curoa Gates chủ yếu được sử dụng trong ngành công nghiệp dệt và nhuộm đôi khi trong ô tô. 

1917 - 1930 thương hiệu Gates đã phát minh ra loại dây curoa bằng cao su, đặt tên là V. Belts. Trong giai đoạn này, Gates bắt đầu thúc đẩy phát triển dòng dây V - belts tải nhẹ và thiết bị truyền động dây đai với đa dạng các loại tốc độ.

1960, thương hiệu tiếp tục phát minh ra dây đai Synchronous và hợp tác với quân đội Mỹ để phát triển dòng dây cao su V - belts nổi tiếng của mình. Đây là thời kỳ bắt đầu xuất khẩu những sản phẩm dây đai ra khỏi nước Mỹ.

1980, Gates đã phát triển dòng sản phẩm Micro - V tự động và dây đai công nghiệp.

1990, dòng sản phẩm Power Grip SB và Mega Crimp phát triển. Đây cũng là thời điểm Gates bắt đầu mở rộng thị trường tại các nước Châu Á Thái Bình Dương. Thời kỳ này Gates hợp nhất với Tomkin plc.

2000 Gates đã mở rộng sang triển khai loại dây đai nhựa tổng hợp truyền động sức mạnh và dây đai điều điều khiển máy móc.

Dây curoa Gates chủ yếu được sử dụng trong ngành công nghiệp dệt và nhuộm

Dây curoa Gates chủ yếu được sử dụng trong ngành công nghiệp dệt và nhuộm

Hiện nay, Gates có mặt ở nhiều quốc gia và lãnh thổ để trở thành Tập đoàn toàn cầu. Các công ty, nhà máy, nhà phân phối, dịch vụ tổng hợp của Gates có mặt tại Nam Mỹ, Châu Âu, và khu vực châu Á Thái Bình Dương, Tây Á và Bắc Phi. Số lượng nhà máy sản xuất của Gates không ngừng mở rộng. Hiện tại, Gates có 2 nhà máy tại Hàn Quốc, 3 nhà máy ở Trung Quốc, 1 nhà máy tại Thái Lan và Ấn Độ.

Các dòng sản phẩm của Gates

Hiện nay trên thị trường, Gates với các sản phẩm đa dạng như:

  • Dây curoa đai thang V-Belt
  • Dây curoa thang Gates Vulco II và Hi-Power II (dạng tiêu chuẩn A, B, C, D, E) (dạng tiêu chuẩn AX, BX, CX)
  • Dây curoa thang trơn hai mặt Dubl-V-Gates (dạng tiêu chuẩn AA, BB, CC)
  • Dây curoa thang trơn và dây thang răng (dạng tiêu chuẩn 3V, 5V, 8V, XPZ, XPB, XPC, SPZ, SPB, SPC, 3VX, 5VX)
  • Dây curoa thang Powerband (dạng tiêu chuẩn A, B, C, XPZ, XPB, XPC, SPZ,  3VX, 5VX, 3V, 5V, 8V, SPA, SPB, SPC)
  • Dây curoa thang Micro-V (dạng tiêu chuẩn L/PL, J/PJ, M/PM)

Hiện nay trên thị trường, Gates với các sản phẩm đa dạng

Các sản phẩm của dây đai Gates hướng đến công nghiệp xe hơi và các loại máy móc công nghiệp. Gates còn được biết đến là nhà sản xuất dây curoa xe hơi số 1 thế giới, cung cấp trực tiếp cho các hãng nổi tiếng như: FORD, HONDA, KIA, MAZDA, MERCEDES – BENZ, BMW, DAIHATSU, NISSAN, SUZUKI, TOYOTA, GM DAEWOO, FIAT, MITSUBISHI.

Thông tin về đại lý dây curoa Gates chính hãng tại TPHCM

Được biết đến là trung tâm uy tín, nơi đáng tin cậy của khách hàng, Xương Đại Belts chuyên gia công và cung cấp các mặt hàng dây curoa công nghiệp: dây curoa đắp mút, dây curoa cao su OPEN, dây curoa PU OPEN, dây PU răng, đinh móc thép, ... từ các hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới như: GATES (USA), BANDO (Nhật Bản), SUNDT (Taiwan), PIX (Anh), MOUNTAIN (Taiwan), ….

Xương Đại Belts chuyên cung cấp sản phẩm dây curoa chính hãng trên khắp cả nước

Xương Đại Belts chuyên cung cấp sản phẩm dây curoa chính hãng trên khắp cả nước

Xương Đại Belts tự hào là trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp sản phẩm dây curoa chính hãng trên khắp cả nước. Đối với chúng tôi, chất lượng của sản phẩm cũng như sự hài lòng của quý khách chính là yếu tố cốt lõi mà Xương Đại Belts luôn hướng đến. Để được tư vấn miễn phí hoặc đặt hàng nhanh chóng, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM XƯƠNG ĐẠI

  • Địa chỉ: 388 Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08.2979.6688 
  • Email: xuongdaibelts@gmail.com
  • Website: http://xuongdaibelts.com/

(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng